Share to Facebook Share to Twitter More...

Disappointed Customer Claims he Found 2 Insects Inside His Milktea

A disappointed customer is claiming that he found two disgusting insects inside the plastic container of his milktea.

A Facebook user named Jasper Noah De Vera has shared the photos of the two cockroaches he found inside of his beverage. The post spread like a wildfire online and garnered various reactions from the netizens.

De Vera claimed that the milk tea (Triple Chocolate Flavor) he bought from Macao Imperial Tea Philippines allegedly contains cockroaches. He already consumed the drink and found the insects at the cup after it became empty.

Disappointed Customer

Jasper’s mom went to the shop and complained about the incident. The crew kindly offered to replace the drink or they will release a gift check as compensation. However, the angry woman refused to accept the offer and go home.

The disappointed customer suffered diarrhea and stomach ache a few hours after drinking the alleged contaminated beverage. He also visited a clinic for a checkup and found out that he has bacteria.

Read Also: Disappointed Customer Found Disgusting Insect From The Meal He Ordered

Disappointed Customer Disappointed Customer Disappointed Customer Disappointed Customer

Here is the full post:

Bumili kami ng milktea sa macao banawe branch, nasa kotse kami nung ininom ko ito Triple Chocolate ang flavor nito malapit ko na maubos yung milktea nasa kotse parin kami sisimutin ko sana yung yelo pero bigla kong nakita 1 ipis, nung tinaktak ko yung straw naging dalawa yung ipis!

Tapos bumalik kami sa branch ng macao na pinagbilhan namin sabi nila sarado na pero sabi ni mama kakausapin nya yung manager tinignan nila yung pinaglagyan ng milktea nag usap sila sabi nila palitan nalang yung milktea o bigyan nalang kmi ng gift certificate pero sabi ni mama “paano kung na hospital anak ko mababayad ba namin yang gift certificate nyo sa ospital!!” hinabol nila si mama at sinabi nilang “pasensya po wag nyo po munang ipost yan sa social media” sumakay na si mama sa kotse nakalimutan nya yung pinaglagyan ng milktea bumalik si mama at nakita nyang isa nalang yung ipis sabi nila “pasensya na po natapon” nagtaka kmi kung natapon lg ba ito o tinapon lang nila.

Umuwi na kmi. nung madaling araw nag sakit na ang tyan ko dumumi ako 2beses akong nagdumi kinaumagahan nahilo ako at namimilipit ako sa sakit nang tyan ko dinala nila ako sa malapit na clinic dito sa amin nag pa check up na ako d na kmi nakapag check up sa ospital dahil natatakot kami na baka mahawaan kmi ng virus pero nag pa fecalysis ako at lumabas na maraming bacteria ang dumi ko binigay namin ang ang medical certificate ko sa kanila dahil sabi nila kaylangan daw ito para mapatunayan daw na nag pa medical ako marami pa silang hininging mga requirements sa amin nung nakom pleto namin ang lahat ng requirements na hinihingi nila di na sila naki pa areglo.

Kaya kanina pinuntahan ni Atty. ang branch na pinagbilhan namin habang kausap nya ang staff may ipis na nakita ang mga kasamahan ni Atty. napicturan ito kaya kayo na ang humusga kung ligtas pang bumili dito……

Macao Imperial Tea Philippines 🤮

#besafeeveryone”

The social media users expressed their reactions to the incident:

What can you say about this? Just feel free to leave your comments and reactions to this article.

Read Also: Angry Customer Expresses Dismay After He Found Disgusting Insect From His Food

Share to Facebook Share to Twitter More...

comment(s) for this post "Disappointed Customer Claims He Found 2 Insects Inside His Milktea". Tell us what you think abut this post by leaving your comments below.

{ 0 comments… add one }

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.