Disappointed Customer Shares Traumatic Experience In Popular Eat-All-You-Can Restaurant

Disappointed Customer Shares Traumatic Experience In Popular Eat-All-You-Can Restaurant

A disappointed customer shares her traumatic experience together with her family in a popular eat-all-you-can restaurant.

Most Filipino people love to spend special occasions at an eat-all-you-can restaurant no matter how expensive it is just to satisfy their craving and have a good eating experience.

Usually, customers were starving themselves just to enjoy eating plenty of foods in a delicious buffet offered by eat-all-you-can restaurants.

Disappointed Customer

Recently, a Facebook user named Christine Ramos Espiritu has expressed her disappointment and traumatic experience after she and her family of 16 ate in ā€œYaki Mixā€, a buffet restaurant in Mall of Asia.

Espiritu narrated that they arrived in Yaki Mix around 9 pm but disappointed after seeing the food. They politely asked the staff to refill the tray with food but the restaurant crew just laugh at them and did nothing.

Disappointed Customer

The customer also asked for shrimp but the servers told them they had no shrimp anymore and refused to refill the tray because itā€™s already late and there are no more customers.

Disappointed Customer

Christine and her family complained regarding the poor service of the restaurant, so the staff gave them shrimp covered with late.

Disappointed Customer

The disappointed customers want to end the argument so they asked for a discount but the manager refused and call the police to settle the issue.

Disappointed Customer

Hereā€™s the full story:

ā€œYAKIMIX MOA BRANCH!! HIYANG HIYA KAMI SA GINAWA NINYONG ABALA SA AMIN NG PAMILYA KO!!??
IMBIS NA NAG CECELEBRATE KAMING PAMILYA MALAKING PERWISYO PA AT PAG PAPAHIYA ANG GINAWA NINYO SA AMIN!! HINDI NA KAYO NAAWA SA MGA KASAMA NAMIN MGA BATA!!

9pm dumating kami ng yakimix para mag celebrate ng birthday ng stepfather namin 16 persons kami at ayan ang naabutan namin!! Ganyan ba ang buffet ninyo na nag kakahalagang 700 pesos per per head?!! Umpisa pa lang dismayado na kami sa pagkain ninyo ni ayaw nyong mag refill ng mga pagakin ninyo nag sabi kami sa staff nyo na i refill naman dahil kakarating lang namin at lahat kami gutom ano ginawa nyo nag tawanan lang ang mga staff ninyo!! Sino bang iinit ang ulo sa ganyan eksena!! Nanghingi kami ng hipon kahit hipon man lang makabawi sana sa 700 na buffet nyo ni hndi nyo kami napag bigyan pinag pipilitan nyong ubos na eh bakit pa kayo tumanggap ng customer kung wala na din kayong ipapakain?? Hndi porket kami na ang last batch ng customer na pumasok eh hndi nyu na kami hahainan ng mga pagkain ninyo!! Nung nag reklamo ako ang dahilan nyo kasi nga madaming tao at anong oras na din tama bang ayun ang idahilan nyo?? Unang una sna kung d nyo na kaya maghain ng pagkain para sa customer nyo eh sana umpisa pa lang hndi nyo na kami pinapasok diba ?!! Baluktot na katwiran nyo sabayan pa ng mga staff ninyong loko loko!! Tapos nung nagalit kami hinatiran nyo kami ng ilan pirasong hipon sa Lamesa namin at nakatakip pa ?!! Bakit nakatakip para saan ? Akala ko ba wala ng hipon eh bakit nakapag labas pa kayo?? Hndi na lang sa hipon ang kinakagalit namin un ganyan nasa picture may gana ka ba kumain kung ganyan ang itsura at ayaw refillan ng mga tamad na staff ninyo?!! Naiintdhan namin kayo na pagod na kayo sa buong araw na pag tatrabaho nyo pero sana hndi dapat ganyan sana un customer nyo hahayaan nyong umalis sa restaurant nyo na ma satisfied !! Hndi kami mayaman at hndi namin pinupulot ang pera namin para makakain! Imbis na nag cecelebrate kami ng birthday ni un cake man lang hndi man lang nabuksan para mag blow the candle ng bday celebrant eh d na kayo naawa sa police station pa sya nag birthday!! Ang kakapal ng muka nyong kayo pa tumawag ng pulis na dapat kami ang gagawa!! Ang hinihingi lng naman namin i discount at bawasan un babayaran namin dahil di makatarungan na mag bayad kami ng buo pero hndi naman kami nakakain inagad na namin ma settle un bill para mkaalis na at makalipat ng ibang resto pra dun ituloy ang celebrasyon pero pinag kait nyu pa mga hype kayo!! Mga kasama namin bata na trauma dahil sa pinag gagawa ninyo imbis na masaya kami ninakaw nyo pa un momento namin pamilya para mag saya napaka worst ng nangyare at malaking perwisyo at kahihiyan ang ginawa nyo samin!! Kayo pa talagang may gana mag papunta ng pulis pero anong nanyare wala dba napagalitan lang din kayong mga hype kayo!! Inabot kami ng 11:pm sa yakimix kaka antay na ma settle un bill na gusto ko mabawasan !! kesyo tawag daw muna sa manager nla na wlang kwenta din makipag usap at bastos!! Ganyan ba ang manager bastos kausap?? (Kinausap sya ng ate ko tru fone lang dahil wala sya ang sumbong sa kanya ng mga staff nya eh nag wawala kami dahil sa hipon hahaha talaga ba?!! Dahil sa hipon patawa sila) Wala dn naman kayo nagawa pra mabawasan ang bill namin nag discount kayo ng isang tao walang bayad pero may service charge ? Ano to gaguhan edi parang wala din nangyare!! Halos same pa dn ang babayaran namin!! 11:30 na nasa police station naman kami wala dn naman nangyare dahil wla naman cla magagawa tlga dahil dapat kaya nila i handle un mga ganitong sitwasyon!! Sayang oras namin!! Pagkatapos 12am naman nasa security office kami ng moa buti nga senyo at napagalitan kayo dahil sa pag by pass nyo sa kanila na dapat sila ang una nyo tnatawag dahil nasasakupan kayo ng mall at hndi agad pulis ang tinawag nyo meron bang krimen na nangyare?!ā€™ Wala!!! Mga hype kayo ni hndi kami nag iskandalo dun lumabas pa ako para kausapin ang staff nyo maayos kaming kausap pero mga gago kayo!! Hinding hindi na kami babalik sa restaurant nyo mga wala kayong kwenta ni pam palubag loob na tubig wala man lang kayo maibigay!! KAHIT I REVIEW NYO UN CCTV NYO KUNG NAKAKAIN BA TALAGA KAMI NG MAAYOS O HINDI SA INYO NA YANG WALONG LIBO NYO BAKA IKAKAHIRAP NYO YAN PAG NABAWASAN!!Ā #YakimixĀ #TalagangYakiĀ #MgaHypeKayoĀ !!!Ā ??????ā€

What can you say about this incident? Just feel free to leave your comments and reactions to this article.

You can also readĀ 289 Barangay Official Candidates Listed On Narco List

2 thoughts on “Disappointed Customer Shares Traumatic Experience In Popular Eat-All-You-Can Restaurant”

  1. infairness to yakimix, imo a group of labing paking anim in a buffet resto is an (removed) sore. mann wag naman kayo kumpol kumpol pumunta . & once you all go for youre effin rounds at the buffet table, naku ganyan sa pics nalang naiiwan sa ibang diners. worst of all, antagal niyo pa lumayas sa resto ! next time you get treated like that , count 1 to 16. clingpamore.

    Reply

Leave a Comment